Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2019

Bí Quyết Mua Thẻ Garena Việt Nam Khi Bạn Ở Mỹ Gía Rẻ

Khi mua thẻ garena tại Trumthe.com giúp bạn có những cơ hội trải nghiệm thú vị, khách hàng không cần lo lắng khi đang chơi game mà tài khoản game lại cạn kiệt. Vậy, làm sao để có mua thẻ garena nếu sống ở nước ngoài ? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!


Thẻ garena là gì ? Đây là loại thẻ vốn chẳng còn xa lạ gì với các game thủ nữa. Thế nhưng trong nhiều trường hợp, những người không chơi game hoặc ít chơi game vẫn sẽ có lúc sử dụng tới. Hiểu nhu cầu đó, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ bán thẻ cào uy tín với chiết khấu cao mà bạn nên bỏ túi .


Thẻ Garena là một trong những loại thẻ cào game được sử dụng để nạp game online. Đây là loại thẻ được nhà phát hành game Garena cung cấp, phục vụ cho nhu cầu chơi các game Garena.

Hiện nay, thẻ Garena dùng để nạp cho các game nổi tiếng như : Liên Minh Huyền Thoại, Fifa online 3, Blade &Soul, Liên Quân Mobile, Chiến Dịch Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại, Quyền Vương 98... Mỗi loại game do nhà phát hành Garena tung ra đều mang tính kích thích cực cao, hấp dẫn người chơi vô cùng.

Chắc chắn rằng khi trải nghiệm những tựa game nạp thẻ Garena bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời va sảng khoái nhất. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu cách mua thẻ đầy thú vị và sự tiện lợi này nhé!

*Tại sao nên mua thẻ Garena online?

Hãy tìm hiểu lí do tại sao lại là thẻ Garena online mà không phải hình thức mua thẻ trực tiếp hay SMS ? Phải nói để giúp bạn không gián đoạn một ván game nào đầy kịch tính bởi tài khoản hết tiền, điều dó thật khó diễm tả. Chính vì thế, trong bất cứ trò game nào cũng đều nâng cấp lên các hình thức nạp tiền thật tiện lợi, giúp các game thủ giải quyết được các vấn đề nan giải này.

Vì thế mua thẻ online là phương pháp ưa chuộng nhất, nó đáp ứng nhu cầu ngay và luôn của người chơi nếu chẳng may đang chơi game mà bị hết tiền trong tài khoản, bạn chỉ cần ngồi yên đó, sử dụng những chiếc thẻ điện thoại để mua mã thẻ garena nạp cho game.


+Truy cập website Trumthe.com sau đó đăng kí tài khoản

+Sau khi tại tài khoản bạn chọn lệnh mua thật đơn giản gồm các bước sau :

  • Chọn nhà cung cấp: Garena
  • Chọn mệnh giá thẻ nạp: Cung cấp các mệnh giá từ 20k, 30k, 50k, 100k, 200k,...
  • Nhập số lượng thẻ cần mua
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán
  • Nhập mật khẩu cấp 2
Sau khi website nhận được lệnh mua của bạn sẽ nhanh chóng xử lí trong vòng 1 nốt nhạc không để bạn chờ đợi quá lâu. Sau khi giao dịch thành công, hệ thống sẽ gửi email cho bạn để cung cấp mã số thẻ và số series, bạn sử dụng mã thẻ nạp vào game Garena của mình.

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản như thế, bạn đã có thể mua thẻ garena cực kì nhanh chóng và tiện lợi.

Nếu gặp vấn đề trong việc mua thẻ Garena , bạn vui lòng liên hệ:

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét