Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Mẹo Mua Thẻ Gosu Ở Mỹ Nhanh Chóng Và Uy Tín

Nếu bạn là game thủ đang sống ở Mỹ và chơi các tựa game online Việt Nam  do Gosu phát hành thì hãy tìm hiểu kỹ bài viết này của Trumthe.com để biết được cách mua thẻ Gosu làm sao cho tiện lợi và nhanh chóng nhé !

Thẻ Gosu(gamecard) là loại thẻ do nhà phân phối Gosu phát hành. Trumthe.com là một trong những đại lý uy tín phân phối cho các game thủ có nhu cầu mua thẻ Gosu ở Mỹ nói riêng. Bạn có thẻ sử dụng thẻ này để nạp cho tất cả các game như Ngạo Kiếm Vô Song, Cửu Âm Chân Kinh, Tinh Võ Lâm,...

*Các mệnh giá của thẻ?

Hiện nay, Gosu phát hành ra 4 loại thẻ có mệnh giá từ thấp tới cao như thẻ 100kthẻ Gosu 200kthẻ gosu 500k, và mệnh giá cao nhất là thẻ 1 triệu. Tại trumthe.com cung cấp đủ các loại mệnh giá Gosu do Gosu phát hành và tự tin khẳng định chúng tôi là đại lý cung cấp thẻ game online lớn mạnh nhất thị trường Việt Nam.

*Mua thẻ Gosu ở Mỹ thế nào ?


Để  mua thẻ Gosu nhanh chóng ở Mỹ bạn có thể thanh toán bằng visa hoặc master card bạn truy cập vào Trumthe.com , sau đó làm theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào Trumthe.com (nếu bạn chưa có tài khoản đăng nhập, hãy đăng kí tại đây https://trumthe.com/create-new-account.html ).

Bước 2: Chọn thẻ Scoin hoặc các loại thẻ mà bạn cần, mệnh giá và số lượng thẻ theo nhu cầu của bạn và nhấn "Mua ngay" để thanh toán.

Bước 3: Tại khung lựa chọn phương thức thanh toán, bạn chọn vào mục Onecome(Visa hoặc Master card) hay Paypal và nhấn vào mục "thanh toán"để tiếp tục.

Bước 4: Nhập thông tin thanh toán theo hướng dẫn, sau đó bấm"Process payment".

Bước 5: Nhân viên sẽ chủ động gọi điện đến bạn để xác nhận thông tin và bạn chỉ cần chờ vài giây để nhận kết quả xử lý từ cổng thanh toán, sau đó vào check mail để nhận mã thẻ, vậy là bạn mua thẻ thành công.

*Lợi ích khi mua thẻ Gosu Tại Trumthe.con ?
  • -Đa dạng các m,ệnh giá và không giới hạn số lượng thẻ nạp. Điều này, mang lại sự thuận tiện trong việc sử dụng của khách hàng
  • .Nạp cho nhiều VietID khác nhau: nạp thẻ theo nhu cầu, cho bạn bè, người thân hoặc cho bạn bè trong bang hội.
  • -Chiết khấu hấp dẫn: Nhận ngay 1% chiết khấu trên từng mệnh giá được bán ra tại hệ thống. Nhận được ưu đãi khủng lên đến 10% khi mua thẻ trong các sự kiện hấp dẫn mà hệ thống tổ chức. Đặc biệt, có ngay cơ hội cơ hội nhận thẻ Gosu miễn phí khi tham gia event"Điểm danh online".
  • Giao dịch thanh toán nhanh và đơn giản sau vài phút.
  • Thông tin thẻ Gosu luôn được bảo mật tuyệt đối khi gửi đến địa chỉ email các nhân của bạn,
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ và tết.

Nếu gặp vấn đề trong việc mua thẻ Gosu, bạn vui lòng liên hệ :

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 0931829198 / Skype: trumthe /Fanpage: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét