Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Table Top Racing: World Tour Đã Có Phiên Bản Mobile

Quốc Tế sau khoảng thời gian khá lâu, cuối cùng game đua xe hấp dẫn này đã có phiên bản trên thiết bị di động.


Table Top Racing: World Tour là một trò chơi đua xe chiến thuật, sôi động. Trong game, bạn sẽ tham gia những đường đua thu nhỏ với những chiếc xe đua mini nhưng có thiết kế "hầm hố" cực ngầu


Trong quá trình đua, game thủ có thể sử dụng các skill để cản trở tốc chạy, năng lượng của đối phương. Ngược lại, đối thủ có khả năng này với bạn trong Table Top Racing:World Tour. Vì thế, điều quan trọng là bạn cần phải né tránh kịp thời và biết cách phòng thủ hiệu quả những lần tấn công, phản đòn bất ngờ nguy hiểm của đối phương.

Ngoài việc nâng cấp cho chiến mã của mình, bạn cũng có thể mua và trang bị thêm những vũ khí tấn công hay giáp phòng thủ để tăng cường khả năng chiến đấu. Vật phẩm này có thể mua trong cửa hàng, thông qua các sự kiện hoặc tự sản xuất.


Table Top Racing: World Tour – Nitro Edition mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn loại hình xe cộ. Mặc dù có thiết kế nhỏ nhắn song mỗi loại xe có sức mạnh tiềm ẩn khác nhau. Game hiện tại có 16 loại xe khác nhau. Để sở hữu, người chơi cần đạt yêu cầu về cấp độ, đủ nguyên liệu để mua sắm.


Vốn được phát hành trên nền tảng Swich trước đó, Table Top Racing:World Tour nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng game thủ đam mê đua xe. Đến nay, bản mobile của trò chơi đã xuất hiện và được thiết kế với đồ họa và màu sắc cực kỳ bắt mắt. Những cung đường đua mềm mại, uyển chuyển bên cạnh khung cảnh đa dạng xung quanh.



Truy cập website https://trumthe.com/ để cập nhật thêm thông tin về game nhé !


Website chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ về game như mua thẻ game online, thẻ card điện thoại,....liên hệ nhân viên qua

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét