Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Bom Tấn V4 Mobile Hé Lộ Phiên Bản PC

Ra mắt mới đây, hãng phát triển tựa game đình đám Hàn Quốc Nexon đăng tải một trailer giới thiệu phiên bản PC dành cho game bom tấn V4 Mobile



Đây là game mobile được thiết kế bởi công nghệ đồ họa thời thượng Unreal Engine 4 với hệ thống chiên đấu độc lập. Là một trò chơi di động bổ sung công nghệ sản xuất tinh vi, game của Nexon hứa hẹn là sản phẩm cạnh tranh với nhiều trò chơi khác nhau trong dòng MMORPG. Người chơi đảm nhận vai trò thợ săn quỷ. Tổng cộng 6 class có thể chơi được, mỗi class có hệ thống chiến đấu riêng.

Trong trò chơi này, bạn sẽ ở một thế giới Devil Huter, thực hiện nhiệm vụ chiến đấu trong các trận chiến để sinh tồn. Chế độ thợ săn quỷ mang đến cho gamer nhiều lợi thế hơn.

Phiên bản PC V4 không phải là một sản phẩm như webgame mà cung cấp cho game thủ thông qua cách tải xuống và cài đặt (client ). Game thủ có thể yên tâm rằng dung lượng không quá "nặng đô " và kén cấu hình may.


Choi Sung-wook, người đứng đầu tập đoàn Nexon IP4 Group, cho biết :"Chúng tôi sẽ thông báo tin chi tiết va lịch phát hành phiên bản PC V4 đến game thủ trong thời gian sớm nhất ". Dự kiến này có vào tháng 12.

V4 Mobile Grand Open tại thị trường Hàn Quốc từ ngày 07/11. Tính đến ngày 25/11, tựa game đứng vị trí số 2 về doanh thu trên bảng xếp hạng Google Play Store. Trong tương lai không xa, tựa game cũng sẽ được phát hành bản quốc tế, sai thị trường Hàn Quốc.

Cập nhập thêm thông tin về game vui lòng truy cập website https://trumthe.com/tin-tuc.html

Website chúng tôi cung cấp các dịch vụ về game như :mua thẻ game online, thẻ card điện thoại,..

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua:

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét