Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

LMHT: Tốc Chiến Hé Lộ Ngày Ra Mắt

Thông tin gần đây cho hay bản thử nghiệm đầu tiên của LMHT Mobile( Liên Minh Huyền Thoại:Tốc Chiến) sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

Thời gian phát hành chính thức dường như vẫn ấn định vào quý I năm 2020. Tuy nhiên, bản thử nghiệm công khai của LMHT MObile sẽ được Tencent khai mở vào tháng 12.


Theo thông tin Trumthe.com cập nhật mới nhất, hiện tại trên trang ứng dụng, game League of Legend:Wild Rift đã xuất hiện thời gian là tháng 12, cho thấy màn xuất hiện sẽ diễn ra đúng thời điểm cuối năm, chứ không cần chờ đến sang năm.


Nếu không có gì thay đổi vào ngày 18/12/2019, gamer sẽ được trải nghiệm thử LMHT: Tốc Chiến với số lượng tướng lên đến hơn 40. Đây thực sự là tin vui với fan game MOBA huyền thoại của Riot. Dẫu vậy, nhiều khả năng chỉ những game thủ nào đăng ký thành công đợt ghi danh trước đó mới có thể tham gia. Nếu đúng với kịch bản thì các tài khoản được chọn sẽ vô cùng có giá trị, thậm chí được rao bán lại giá vô cùng đắt đỏ như 1 số tựa game đã từng xảy ra

LMHT:Tốc Chiesn với thiết kế lối chơi tương tự như LMHT trên PC, nhưng được tinh chỉnh cho phù hợp với Mobile và Console. Cơ chế điều khiển phần nào giống với Liên Quân Mobile hiện nay. Có thể thấy chỉnh sửa lớn nhất của LoL Mobile đó chính là việc loại bỏ nhà lính ra khỏi bản đồ, sau khi phá được trụ bậc thềm thì lính siêu cấp tự động xuất hiện ở lane đó.

Mọi thông tin chi tiết về game vui lòng truy cập website https://trumthe.com/

Website chúng tôi cung cấp những dịch vụ về game như mua thẻ game online, mua card điện thoại,...liên hệ nhận viên qua:

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét