Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Kiếm Động 3D Chính Thức Chính Thức Phát Hành Rất Nhiều Hấp Dẫn

Không để người chơi phải chờ đơị quá lâu sau khi phiên bản Alpha test kết thúc, NPH Gamota đã đưa thông báo khai mở serve đầu tiên chính thức ra mắt Kiếm Động 3D.


Vào đúng 10h 30/11, tựa game Kiếm Động 3D sẽ chính thức ra mắt trong sự chờ đợi của hàng nghìn game thủ. Được biết, đây là sản phẩm được chính NPH Gamota thừa nhận là "con cưng" đã ấp ủ suốt một thời gian dài chuẩn bị và hoàn thiện, với việc sở hữu cho mình hàng loạt tính năng khủng như:L Train quái không giới hạn, săn boss nhận trang bị hiếm, cày vàng cực dễ và đặc biệt chính là game thủ có thể trực tiếp giao dịch, đây là yếu tố hấp dẫn đại đa số game thủ yêu thích những tựa game cày cuốc


Điểm cộng lớn nhất cho Kiếm Động 3D chính là việc sở hữu đồ họa sắc nét, dễ nhìn với động tác nhân vật mượt mà nhưng không khiến thiết bị của game thủ bị nóng hay có hiện tượng giật lag nào. Thậm chí, đối với những thiết bị có tuổi đời khá lâu như iphone 5 vẫn có thể chiến nhẹ nhàng siêu phẩm tiên hiệp của NPH Gamota. Hiện tại, Kiếm Động 3D sở hữu 3 class riêng biệt đó là:Thiên Cơ Môn, Qủy Vương Môn và Kiếm Vân Tông, ở mỗi môn phái đều sở hữu hệ thống skill khắc chế và gây sát thương khác nhau, chính điều này đã khiến cho các điểm mạnh yếu của mỗi môn phái đều trở nên cân bằng tuyệt đối.


Thú vị hơn, ngay từ khi đăng nhập người chơi đã có thể nhận dược hàng trăm vật phẩm cũng như Kim Cương(không khóa)có giá trị lên đến hàng triệu đồng. Đây chính là một trong số vô vàn món giá trị quà tri an của NPH dành cho đông đảo game thủ đã luôn ủng hộ và chờ đợi Kiếm Động 3D.

Kiếm Động 3D sở hữu một lói chơi nhập vai kinh điển xen lẫn những yếu tố tiên hiệp huyền ảo. Game thủ vẫn có thể thỏa sức PK, vẫn có thể tự do bay lượn, phiêu du, vẫn có thể gia nhập bang phái, kết bạn để cùng nhau ngao du thiên hạ hay cũng có thể cùng với những người đồng đội tha, gia những trận đấu kinh thiên động địa, quỷ khóc thần sầu...Song song với dó chính là những yếu tố trợ thủ, thú cưỡi, thần binh...đều được tái hiện như hoàn hảo trong tựa game này.

Kiếm Động 3D thể loại MMORPG, khai thác đề tài tiên hiệp với những trận chiến tam giới, những cuộc chiến nay chưa ai từng đạt đến. Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại, game thủ có thể thỏa sức bay lượn trong thế giới tiên hiệp huyền ảo của Kiếm Động 3D mà không cần phải lo lắng về hiện tượng giật lag hay hao phin máy điện thoại của bạn.


Kiếm Động 3D tựa game siêu phẩm vô cùng dộc đáo được NPH Gamota mở đường đến tay với game thủ việt. Sở hữu trong mình loạt tính năng vô cùng đáng giá như: đánh boss rơi vật phẩm hiếm, cày vàng thả ga, auto rảnh tay và giao dịch trực tiếp giữa người với người. Đây chính là những đặc sản mà chỉ có ở Kiếm Động 3D và cũng chính là tâm huyết của NPH Gamota và đứa con cưng mong muốn sẽ trở thành một trong những siêu phẩm hàng đầu của Việt Nam.

Cũng trong dịp Beta, KIếm Đọng 3D gửi tặng game thủ vô vàn những Giftcode giá trị nhằm mang đến cho người chơi những trai nghiệm thú vị hơn khi ngao du trong thế giới tiên hiệp lộng lẫy này.

Truy cập website Trumthe.com  để cập nhập thông tin về game nhé!

Website chúng tôi cung cấp các dịch vụ về game như mua thẻ game online, mua thẻ card điện thoại....uy tín và nhanh chóng được nhiều gamer tin dùng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua:

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét