Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Mua thẻ megacard online ở đâu?

Rất nhiều game thủ Việt sống ở nước ngoài và cần mua thẻ megacard giá rẻ nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn. Mách nhỏ cho bạn một trang web chuyên cung cấp thẻ megacard online giá rẻ cho game thủ việt đó chính là trumthe.com với nhiều ưu đãi cực lớn.

Trumthe.com chuyên cung cấp thẻ megacard online giá rẻ cho game thủ Việt trong và ngoài nước. Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua visa, mastercard, paypal.

Tại đây, chuyên cung cấp thẻ megacard online giá rẻ với nhiều mệnh giá: megacard 5 triệu, megacard 2 triệu, megacard 1 triệu, mega card 500k, megacard 200k, megacard 100k.


Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút với sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên.

Mua the megacard qua visa, mastercard, paypal:

Khi mua thẻ megacard tại trumthe.com bạn sẽ thanh toán qua hai cổng:
+ Thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
+ Thanh toán qua visa, mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank
Hai hình thức thanh toán này đảm bảo tuyệt đối an toàn khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn.
Với những bạn sống ở Úc có thể nhận được chiết khấu cực khủng qua chuyển khoản commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn và chiết khấu cực khủng ngay hôm nay.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét