Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Top 3 tựa game Hot, bạn ít nhất phải chơi thử 1 lần

Bạn có biết top 3 tựa game đang được gây sốt thị trường game hiện nay là gì không? Đó là Đấu Hiệp, Vương Quyền MobileTam Quốc Truyền Kỳ Mobile. Các tựa này có gì đặc sắc mà lại nhận được số lượng khủng gamer đến vậy? Cùng Trumthe.com tìm hiểu nha!



Trumthe

Mua thẻ game online giá rẻ tại Trumthe.com 






Đấu Hiệp

Được biết, trong thời gian đầu ra mắt thị trường, Đấu Hiệp nhận được khá nhiều nhận xét tích cực từ khá nhiều game thủ tham gia chơi. Hầu hết mọi người đều cảm thấy vui vẻ khi lâu lâu mới được trải nghiệm 1 webgame rất nhộn trên thị trường, khác khỏi cảnh " Bội thực" như thời gian trước.


Đấu Hiệp là một tựa webgame được lấy cảm hứng từ tác phẩm kiếm hiệp Kim Dung, nhưng điểm hấp dẫn là game được thiết kế theo phong cách mâng Nhật Bản.


Mặc dù game thuộc thể loại kiếm hiệp , thế nhưng nó vẫn được xây dựng theo lối chơi dàn đội hình chiếm đấu theo lượt (turn-based). Lối chơi này chúng ta thường thấy trong các tựa game đấu thẻ tướng đang có mặt trên thị trường game hiện nay. Chính vì vậy, trong trong lối chơi của Đấu Hiệp cũng sẽ mang những điểm quen thuộc của thể loại game turn-based như thu hút nhân vật, kết hợp liên kích (combo) trong đội hình,...Game hứa henmj mang lại nhiều cảm xúc cho ngừơi chơi.


Vương Quyền Mobile


Trò chơi Vương quyền Mobile sẽ khiến người chơi cảm thấy kinh ngạc khi được tận mắt thấy các nhân vật và cảnh vật trong game được thể hiện 3D vô cùng chi chiết, có hiệu ứng đẹp và mượt mà, cộng thêm phong cách mỹ thuật đúng chất thần thoại châu Âu.


Trên phương diện nội dung gameplay, Game of Honor-Trò chơi Vương Quyền rất chú trọng những công năng xã hội để người chơi xây dựng coonhj đồng vững mạnh đúng chất MMORPG. Người chơi có thể thông qua các hệ thống như sư đồ, phu thê, công hội, tự do giao dịch, sàn đấu vật giá phẩm hay chat voice trên toàn kênh đẻ liên lạc bằng hữu. số lượng các dạng hoạt động yêu cầu người chơi tham gia theo mô hình tổ đội cũng rất nhiều, nên để khám phá và trải nghiệm lâu dài, chắn chắn ta sẽ còn kết giao càng nhiều bạn bè tốt.


Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile


Tam Quốc Truyền kỳ Mobile có nội dung cho đến gameplay gần như thừa kế nguyên vẹn của tượng đài game chiến thuật lừng lẫy 1 thợi tại việt Nam trên nền tảng webgame. Bù lại các tính năng giao diện, cơ chế chiến đấu sẽ được cãi thiện với chất lượng hình ảnh bắt mắt, dễ thao tác hơn trên nền tảng di động.


Làm sao để tăng lực chiến cho các nhân vật trong 3 tựa game trên?


Khi chơi game ai cũng muốn nhân vật của mình mạnh mẽ, không thua kém ai cả. Để mạnh trong game các game thủ cần nạp cho mình các loại thẻ nạp game để có thể thỏa sức mua sắm vũ khí cũng như nâng cấp các nhân vật trong game trở nên to lớn và lợi haị hơn bao giờ hết.


Vậy mua thẻ game online ở đâu?


Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình 1 website bán thẻ game online để nạp thẻ vào game thì Trumthe.com là nơi lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn!


Trumthe.com là 1 website chuyên cấp thẻ game online với đa dạng các loại thẻ nạp game như: thẻ Vcoin, thẻ Sohacoin, thẻ Scoin, thẻ Gate, thẻ Zing, thẻ BIT, thẻ Garena,...bên cạnh đó còn bán các loại thẻ nạp điện thoại như: Vinaphone, Mobifone Viettel. Với đa dạng các mệnh giá thẻ nạp giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn mệnh giá phù hợp với mình.


Khi lựa chọn nạp thẻ game tại đây không chỉ khách hàng có thể nạp thẻ 1 cách uy tín, nhanh chóng mà còn nhận về vô số các ưu đãi cũng như chiết khấu tại đây.


Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vài website Trumthe.com.để biết thêm thông tin về website cũng như các ưu đãi giành cho người dùng ngay đi nào!



Mọi thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ:

Hotline: (US) 408 844 4544 || (AU) 03 9005 5699 || (VN) 028 6267 2181

Zalo: 0931 829 198 / Skype: Trumthe / Fanpage: Trumthe.com



Trumthe.com rất mong nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ quý khách!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét