Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Cách Nạp Thẻ Vcoin Vào Game Eternal Love M

Như vậy là sau hàng loạt dự án game online mới được hé lộ như New Gunbound, PokeM, Biệt Đội Phép Thuật thì sắp tới đây VTC Game sẽ bổ sung thêm Eternal Love M vào bộ sưu tập game mới sẽ ra mắt trong năm 2019 của mình. Có thể thấy mặt trận mà đơn vị muốn dấn thân vào đang phủ rộng khắp từ dòng game casual cho tới MMORPG đang thịnh hành.


Quay trở lại với Eternal Love M thì được biết tựa game mobile này thuộc thể loại nhập vai 3D lấy chủ đề phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nổi tiếng tại Trung Quốc. Nội dung game kể về cuộc tình kéo dài 3 kiếp của Bạch Thiển và Dạ Hoa gây chấn động chốn Tam giới


Ở phiên bản hiện tại trò chơi mới chỉ đưa ra 5 lớp nhân vật để người chơi gia nhập gồm Tiêu Dao, Thiên Cơ, Thất Sát, Huyền Âm và Mị Ảnh. Được biết những môn phái này đều có Vũ khí và phong cách chiến đấu khác nhau để người chơi tùy ý lựa chọn.

Tất nhiên bạn cũng có thể phát triển, xây dựng nhân vật như mọi game MMORPG thế giới mở khác bằng cách chạy nhiệm vụ luyện cấp, cày phó bản, diệt boss, dấn thân vào những chiến trường lớn nhỏ để săn tìm trang bị, nguyên liệu cần thiết để bồi dưỡng sức mạnh cho nhân vật.

Game kể từ việc chiến đấu với quái thú Sư Tử Vàng đến phong ấn Chuông của Hoàng đế, đắm chìm trong những câu chuyện tình yêu và mối hận thù giữa những bộ tộc truyền đời truyền kiếp. Nhưng những cặp đôi đã bất chấp tất cả để đến với nhau vì tình yêu chân chính.


Điểm qua một số không gian trong game khiến game thủ mê đắm như Mt. Junji - giống như một khu vườn địa đàng, bầu trời hùng vĩ; Plume Realm - nơi những con thú kỳ lạ lang thang; Green Hills là không gian của tự do bay lượn. Đó đều là những địa điểm cổ điển được tái hiện trong Eternal Love M. Ngoài ra còn có Kunlun Fan of Jade Purity, Xuanyuan Sword và  nơi cất giấu vũ khí thần thánh giúp bạn trở thành người bất tử.

Trong Eternal Love M, game thủ không chỉ có thể dùng Thần thú để bay mà còn có thể sử dụng chức năng biến đổi  thành Thần thú. Từ những con vật nhỏ đáng yêu đến những con thú cổ đại huyền thoại, và thậm chí cả Người bất tử mặc trong trang phục vương giả.

Tính năng trùng sinh dựa trên khái niệm về tái sinh là một điểm nổi bật trong game. Khi game thủ đến một giai đoạn nhất định trong quá trình phát triển và trùng sinh thành công, họ sẽ mở khóa các điểm kỹ năng mới, và có khả năng chiến đấu đầy uy lực.


Tựa game còn là nơi để bạn thỏa mãn chuyện tình ái với việc kết duyên với người bạn của mình trong game, theo mô thức của cốt truyện, phong cách game tình duyên thường thấy. Trải nghiệm này thực sự thú vị với nghi lễ đầy độc đáo, bất ngờ.



*Thẻ Vcoin là gì?


 Thẻ Vcoin là loại thẻ do VTC phát hành và có chức năng chính là dùng để nạp cho những tựa game online nổi tiếng của VTC. Ngoài chức năng nạp tài khoản game, loại thẻ này còn được sử dụng trong rất nhiều giao dịch trực tuyến như nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, đổi thẻ vcoin sang thẻ viettel, vina, mobi hay các loại thẻ game khác phù hợp hơn với từng nhu cầu sử dụng.




*Cách nạp thẻ Vcoin tại Trumthe.com

Bước 1: đăng kí/ đăng nhập tài khoản

Nếu chưa có tài khoản hãy đăng kí tại https://trumthe.com/create-new-account.html

Bước 2: Lựa chọn mua thẻ Vcoin

Lựa chọn mệnh giá thẻ và số lượng thẻ theo nhu cầu của mình nhé.

Bước 3: Thanh toán

Ngay sau khi thực hiện giao dịch bạn lựa chọn phương thức thanh toán online hợp với mình nhất nhé. Thanh toán qua thẻ ngân hàng bằng hình thức internet banking, thanh toán qua thẻ quốc tế visa, mastercard bạn nhé !

Sau vài phút, hệ thống sẽ gữi mã thẻ vào tài khoản email của bạn nha.

Như vậy, Trumthe.com chính là một trong những trang web uy tín chất lượng được nhiều game thủ tin dùng nhất. Đặc biệt tại đây, bạn thoải mái lựa chọn cả chất lượng và số lượng các loại thẻ game khác nhau không chỉ là thẻ vcoin không đâu nhé . Với hình thức mua online bạn có thể mua thẻ bất kì lúc nào, không phải lo lắng về thời tiết và cả số lượng thẻ và mệnh giá thẻ bạn cần mua.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét