Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Sở Hữu Thẻ Gosu Chỉ Với 4 Bước Đơn GIản

Bạn là 1 cao thủ lão luyện trong làng game Việt? Chắc hẳn không ai không biết đến nhà phát hành Gosu. Tại đây có rất nhiều tựa game đình đám. Vậy để sở hữu thẻ gosu như thế nào an toàn và nhanh chóng thì không phải ai cũng biết, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé !





*  Thẻ gosu là gì ?

Nhà phát hành Gosu ra đời những sản phẩm game online được nhiều game thủ đón nhận:cửu âm chân kinh, giang hồ võ hiệp, đồ long ký, ngạo kiếm vô song,..

Bên cạnh chất lượng game hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt, thu hút người chơi, nhà phát hành gosu còn tạo nhiều thuận lợi cho các game thủ khi kết nối với nhiều nhà phát hành thẻ hỗ trợ nạp qua nhiều loại thẻ game khác nhau như thẻ vcoin. Để hỗ trợ tối đa cho các game thủ, NPH Gosu ra mắt thẻ gosu giúp nạp game nhanh chóng và tiện lợi.

* Các mệnh giá thẻ nạp gosu

Thẻ gosu đa dạng các mệnh giá thẻ nạp từ 10.000 – 1 triệu phục vụ các mục đích nạp thẻ của người chơi, đặc biệt khi mua thẻ Gcard tại website còn nhận được mức giá hấp dẫn với chiết khấu tốt nhất trên thị trường. Đến giao dịch tại website, bạn mua thẻ gosu online thanh toán qua ngân hàng đối với khách nội địa hoặc mua thẻ gosu bằng visa/mastercard đối với khách nước ngoài là chuyện đơn giản.

Để mua thẻ gosu bạn vui lòng thực hiện theo bước sau:

Bước 1: đăng nhập website  https://trumthe.com/create-new-account.html

Ở màn hình chính chọn game online/ mã thẻ game

Bước 2: Chọn mệnh giá thẻ nạp và số lượng thẻ

Bước 3: Xác nhận giao dịch và chọn phương thức thanh toán

Bước 4: Khi thanh toán kết thúc hệ thống sẽ gửi bạn tin nhắn hoặc email, bạn đăng nhập gmail để nhận mã thẻ và xác nhận giao dịch

Như vậy, chỉ với bốn bước đơn giản bạn đã sở hữu ngay mã thẻ gosu mà chẳng cần đi đâu xa 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181

Email: sale@trumthe.com

Skype: trumthe

Facebook: trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét