Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Cách Thức Nạp Thẻ Zing Vào Game" Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile"

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là một game nhập vai trực tuyến (MMORPG) kết hợp lối hành động (ARPG) do đó, nhiệm vụ của game là mang đến cho người chơi một cảm giác tấn công triệt để và đầy kịch tính.  




Game không khai thác quá nhiều vào đại cảnh, nhưng mỗi khi đại cảnh xuất hiện, bạn sẽ phải choáng ngợp với những gì đang chiêm ngưỡng. Kết cấu bối cảnh của VLTK Mobile mang đậm nét cổ trang Trung Quốc với rừng trúc, vườn đào, đình chùa và những ngọn núi tuyết rừng trùng trùng điệp điệp. Với những fan hâm mộ của dòng tiểu thuyết kiếm hiệp, tựa game này sẽ mang đến cho bạn cảm giác gần gũi và thân quen.



Về tạo hình nhân vật, game hiện tại đang có 8 lớp nhân vật đều được thiết kế tỉ mỉ với những đặc điểm riêng biệt không thể nhầm lẫn. Ví dụ như Võ Đan và Nga My đều sử dụng kiếm pháp nhưng Nga My thì mềm mại, uyển chuyển trong khi đó Võ Đan lại anh dũng và biến hóa khôn lường. Với những trang phục tinh tế, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt và sự đa dạng phong phú của nhiều lớp nhân vật, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi tham gia vào thế giới của VLTK

Để luôn đứng trong các top rank các gam thủ phải cày ngày đêm và đi chiến đấu nhiều trận. Bên cạnh đó bạn có thể chọ cách rút ngắn thời gian bằng cách mua thẻ zing nạp vào game tại webiste trumthe.com để mua những vật phẩm trang bị cho nhân vật của mình.



  • Bước 1: Đăng kí / đăng nhập tài khoản thành viên
Để mua được mã thẻ zing tại đây thì bạn bắt buộc phải mua dưới tư cách là thành viên của website. Vì vậy, bạn cần đăng nhập vào trang web để mua mã thẻ. Việc đăng kí trên web hoàn toàn là miễn phí! Đặc biệt bạn có thể login qua tài khoản facbook, google,...
  • Bước 2: Mua thẻ Zing online
Ở ngay giao diện trang chủ, bạn sẽ thấy mục "Mua thẻ game online", tại đó bạn hãy điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của bạn vào các mã thẻ nhé

Có nhiều loại thẻ game , bạn đừng hoa mắt mà chọn nhầm thẻ nha, hãy nhìn kĩ logo"Thẻ Zing" và ấn chọn mua với số lượng và mệnh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đó ấn "Thanh toán" nha!
  • Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán
- Bạn lựa chọn thnah toán qua hệ thống ATM nội địa nếu đang sống ở Việt Nam, hay qua các loại thẻ Visa/mastercard đều dược nhé.

- Nếu sống ở nước ngoài: bạn chọn phương thức thanh toán Onecom (Visa, Mastercard)hoặc Paypal .

Đặc biệt, nếu bạn đang sống ở Úc , có thể chuyển khoản nhanh qua hệ thống Commonwealth hay Wespac Bank mà không lo mất bất kì phí thanh toán quốc tế nào nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua:

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét