Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Hình Thức Mua Thẻ Funcard Online Gía Rẻ

Bạn đang là một game thủ chuyên nghiệp thường xuyên chơi các trò chơi trên internet. Bên cạnh việc mua thẻ game tại các cửa hàng, đại lý thì chắc chắn bạn rất quan tâm đến việc mua thẻ game online, nhất là mua thẻ funcard trên các website trực tuyến trên mạng. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn thông tin chi tiết về cách mua thẻ funcard online nhanh chóng và có giá rẻ nhất thị trường.



*Tìm hiểu về dịch vụ mua thẻ funcard online

Với những game thủ chuyên nghiệp, việc dùng thẻ game là điều tất yếu. Hiện nay các nhà phát hành game liên tục tung ra các sản phẩm trò chơi trực tuyến có nhiều thể loại khác nhau từ bắn súng, hành động, chiến thuật, trí tuệ, nhập vai, thể thao,...Đòi hỏi các game thủ phải có kỹ năng chơi rất nhiều. Tất cả những game online do Funtap phát hành đều có thể sử dụng thẻ funcard.

Hệ thống game online của funtap có thể nói đang rất phát triển, có thể kể đến một số tựa game nổi tiếng như: Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, Tam Quốc Go, Kinh Điển Tam Quốc,...

Khi nạp thẻ funcard vào game, bạn sẽ được quy đổi ra những đồng tiền ảo để sử dụng trong game với mục địch hỗ trợ và tăng kịch tính cho game.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều website cũng bán các loại thẻ game và thẻ điện thoại, nhưng để lựa chọn địa chỉ uy tín, dược nhiều người sử dụng và rất hài lòng. Tiếp theo là hướng dẫn cách mua thẻ tại trumthe giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ tại đây

*Cách mua thẻ funcard online nhanh chóng tại trumthe.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Trước hết, bạn truy cập đúng website:đăng nhập vào tài khoản của mình trên hệ thống. Nếu chưa có tài khoản thì bạn phải đăng ký hoặc đăng nhập bằng tài khoản google+ hay facebook (cũng như tại các website khác bạn phải có tài khoản mới thực hiện được các giao dịch trên hệ thống)

Bước 2: Vào mục "mua mã thẻ funcard"

Chọn mệnh giá thẻ và số lượng muốn mua

Bước 3: Xuất hiện cửa sổ hiện thông tin giao dịch để bạn xác nhận. Nếu đồng ý bạn nhấn"thanh toán ngay". Sau đó, bạn kiểm tra thông tin mã thẻ được gửi vaemail đăng ký để lấy mã thẻ

Vậy là bạn đã hoàn thành xong quá trình mua thẻ trong tích tắc rồi đó. Nếu có gì vướng mắc hayặp sự cố trong quá trình giao dịch, vui lòng liên hệ nhân viên qua:

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét