Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Mua Thẻ Gosu Ở Mỹ Như Thế Nào ?

Nếu bạn là game thủ đang sống ở Mỹ và chơi các tựa game online Việt Nam do Gosu phát hành thì hãy đọc kỹ bài viết này để biết được cách mua thẻ gosu làm sao cho tiện lợi.


Thẻ Gosum(Gcard) là loại thẻ do nhà phân phối Gosu phát hành. Trumthe.com là một trong những đại lý uy tín phân phói cho các game thủ có nhu cầu mua thẻ Gosu ở Mỹ nói riêng và ở nước ngoài nói chung. Bạn có thể sử dụng loại thẻ này để nạp cho tất cả các game và dịch vụ do nhà phát hành như Ngạo Kiếm Vô Song, Cửu Âm Chân Kinh,...

* Các mệnh giá của thẻ

Hiện nay, gosu phát hành 4 loại mã thẻ có mệnh giá từ thấp đến cao như thẻ Gosu 100k, thẻ Gosu 200k, thẻ gosu 500k, và mệnh giá lớn nhất là thẻ gosu 1 triệu. Trumthe.com cung cấp đủ các loại mệnh giá Gosu do Gosu phát hành và tự tin khẳng định rằng chúng tôi là đại lý cung cấp thẻ game online lớn mạnh nhất thị trường Việt Nam.

* Mua thẻ Gosu ở Mỹ như thế nào?

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào trumthe.com (nếu chưa có tài khoản đăng nhập, bạn đăng kí tại đây https://trumthe.com/create-new-account.html
  • Bước 2: Chọn thẻ Scoin hoặc các loại thẻ mà bạn cần, mệnh giá và số lượng thẻ theo nhu cầu của bạn và nhấn"Mua ngay" để thanh toán.
  • Bước 3: Tại khung lựa chọn phương thức thanh toán, bạn chọn vào mục Onecom(visa hoặc mastercard) hoặc paypal và nhấn mục "thanh toán"để tiếp tục
  • Bước 4: Nhập thông tin thanh toán theo hướng dẫn, sau đó bấm "process payment"
  • Bước 5: Nhân viên sẽ chủ động gọi điện đến để xác nhận thông tin và bạn chỉ cần chờ vài giây để nhận kết quả xử lý từ cổng thanh toán, sau đó vào check mail để nhận mã thẻ, vậy là xong.

Lưu ý: Nếu bạn nhận kết quả giao dịch không thành công, có thể là do nguyên nhân sau:

Bạn nhập thông tin chưa đúng.

Hạn mức trong thẻ hoặc tài khoản thẻ của bạn không đủ tiền để thực hiện thanh toán.

Thẻ bạn chưa kích hoạt tín năng thanh toán trực tuyến. Xin vui long liên hệ với ngân hàng để kích hoạt tính năng này.

Nếu tất cả kiểm tra không sai sót gì thì bạn không nên thực hiện thanh toán lặp lại mà hãy liên hệ trực tiếp để chúng tôi hỡ trợ bạn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét