Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Hướng Dẫn Cách Nạp THẻ Gosu Vào Game Mộ Long Quyết Mobile

Tựa game Mộ Long Quyết Mobile là trò chơi khai thác đề tài trộm mộ hấp dẫn đông đảo người xem phim va chơi game. Trò chơi đã open beta , chính vì thế bài viết này giới thiệu bao quát về tựa game mới ra mắt này và cách thức nạp thẻ Gosu vào game tại trumthe.com nhé !


Đề tfai trộm mộ vốn được biết đến qua tác phẩm văn học mạng Ma Thổi Đèn hay Kẻ Trộm Mộ. Được chuyển thể thành game mobile nhập vai phiêu lưu, thông qua nhiều sản phẩm, game đào mộ đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của cả người xem phim và chơi game. Những nhân vật trong game được thiết kế phù hợp theo từng tính cách của nhân vật rất hấp dẫn và độc đáo




Tham gia game Mộ Long Quyết Moblie bjan sẽ được nhập vai nhân vật với tạo hình cổ trang đẹp mắt. Khám phá mọi địa điểm các mộ rồng. Sử dụng kỹ năng và vật phẩm hỗ trợ, game thủ sẽ dễ dàng có được những món đồ và sức mạnh kì diệu. Cùn với đó để luyện nhân vật có đầy đủ skill và nhiều vật phẩm quý trong rương, game thủ thường nạp thẻ gosu vào game để giúp nhân vật mình nhanh tăng level . 

*Cách mua và nạp thẻ Gosu trong game

Bước 1: Đăng nhập tài khoản của bạn trên trang web https://trumthe.com/ hoặc sử dụng các tài khoản xã hội khác để dăng nhập (facebook, viber, zalo,...)

Nếu bạn chưa có tài khoản: đăng ký tài khoản dễ dàng tại trang giao dịch  chỉ với"email" và "mật khẩu"

Bước 2: lựa chọn thanh toán

Tại đây bạn có thể xem lại thông tin thẻ Gosu đã được lựa chọn: số lượng thẻ, mệnh giá đã chọn, lựa chọn thêm mệnh giá muốn mua (phía dưới mẫu thanh toán)


  1. Điền thông tin thanh toán: thông tin cần cung cấp đủ và chính xác đặc biệt là email. Vì hệ thống sẽ gửi mã thẻ trên email mà bạn xác nhận lựa mua.
  2. Lựa chọn phương thức thanh toán
- Thanh toán qua thẻ ATM nội địa

- Thanh toán qua thẻ quốc tế: VISA, MASTERCARD

     3. Hướng dẫn nhận thẻ:

Hệ thống sẽ gửi mã trả thẻ theo cách thức: mả thẻ được gửi về eamail của bạn điền thông tin thanh toán. Lấy mã thẻ trực tiếp qua nhân viên hỗ trợ website.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua:

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét