Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Game Bắn Súng Thực Tế Ảo Colonicle Đang Gây Bão Cộng Đồng Game Việt ?

Tựa game bắn súng hành động hấp dẫn Colonicle đã ra mắt người chơi trên nhiều nền tảng.


Là trò chơi hỗ trợ thực tế ảo nên người chơi Colonicle có thể phụ kiện VR. Khi sử dụng bạn sẽ cram nhận được sự chân thực đến từng chi tiết khi nhập vai vào nhân vật vfa cram nhận mọi chyển động trong game.

Game thủ tiến hành hợp tác với bạn bè hoặc người chơi cùng tham gia các trận chiến nhiều người chơi trong môi trường VR ấn tượng. Đối với các game thủ FPS dày dạn kinh nghiệm, trò chơi cho phép bjan lên đến cấp 11 ngay và mang đén trai nghiệm nhập vai không giống bất kì một tựa game nào.

Đối với những người mới làm quen với thể loại này, lối chơi trực quan giúp quá trình làm quen, bắt nhịp nhanh hơn với diễn biến trận đấu.


Thực tế ảo là một trong những hình thức trải nghiệm game thú vị nhất hiện nay, mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm game theo cách thực tế ảo. Eyes Fake là một studios sản xuất game FPS Colonicle của Hàn Quốc đã ứng dụng công nghệ hiện đại này. Game vừa được phát hành cho Oculus và Android . Đây là một game bắn súng sở hữu đầy tính năng được người chơi kì vọng nhất.

Tất cra những gì bạn cần để bắt đầu là một bộ điều khiển tương thích ( có thể là một gamepad Dualshock 4, Xbox One hoặc Oculus Go) hay lựa chọn Gear VR, Oculus Go hoặc đơn giản là Cardboard VR đều có thể tham gia vào việc chơi game này được. Với việc chơi trên Android, bạn chỉ cần tải ứng dụng trong ko của hãng và cài đặt nhanh chóng Colonicle. Để luôn thắng trong các trận đấu game thủ thường chọn cách mua thẻ game để nạp vào game và mua những vật phẩm trang bị cho nhân vật của mình . Truy cập website https://trumthe.com/ để mua thẻ game online uy tín và nhanh chóng nhé !

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua :

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét