Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Cách thẻ điện thoại giá rẻ qua visa/mastercard?


Thẻ điện thoại hiện nay có thể dùng để nạp rất nhiều loại game khác nhau như: thế giới hoàn mỹ, thủy hử online. Nhiều bạn sống ở nước ngoài rất muốn mua thẻ điện thoại nhưng lại không biết hình thức thanh toán qua thẻ visa/mastercard như thế nào. Nên nhiều bạn phải dành bỏ lỡ cuộc chơi. Vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn truy cập vào trumthe.com nhé, nhận viên chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mua hàng 24/24.


Trumthe.com là trang web chuyên phân phối nhiều thẻ game online trên thị trường, nhanh chóng, an toàn, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Tại đây, chuyên cung cấp thẻ điện thoại với nhiều nhà mạng khác nhau nhu: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vianphone với nhiều mệnh giá khác nhau như: 500k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k
Trước tiên bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com để có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi nhé, nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật thông tin nhanh chóng cho bạn nè.
Không chỉ bán thẻ điện thoại, trumthe.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng


Với hình thức thanh toán qua visa/mastercard đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Để đảm bảo an toàn cho chủ tài khoản những bạn order lần đầu cân cung cấp một số thông tin: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank (mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật).
Bên cạnh đó ban cũng có thể thanh toán qua paypal hoặc chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Hiện tại trumthe.com đang triển khai chương trình khuyến mãi: trung thu rộn ràng, tích điểm nhận quà nhằm tạo một sân choi hấp dẫn cho game thủ. Hãy nhanh tay mua thẻ điện thoại hay thẻ game online để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé..
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét