Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Mua thẻ gate nạp game PFT khi ở nước ngoài?

Nhiều bạn sống ở nước ngoài hiện nay đang chơi các game của nhà phát hành FPT, nhưng lại không biết làm thế nào để có thể tiếp tục cuộc chơi. Khi thẻ gate ở nước ngoài không một ai bán. Vậy thi phải làm thế nào đây? Thấy được nhu cầu của nhiều game thủ nên trumthe.com đã ra đời để giúp các bạn.


Trumthe.com chuyên cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường, an toàn, chất lượng. Thanh toán qua paypal, onecom.

Các bạn không cần đi đâu xa, chỉ ngồi tại chỗ click chuột vài cái là có thẻ gate hay bất cứ thẻ game nào bạn cần. Cung cấp thẻ gate với nhiều mệnh giá khác nhau như: bạc gate 5 triệu, gate 2 triệu, gate 1 triệu, gate 500k, gate 200k, gate 100k
Bạn nhớ tạo một tài khoản trước khi mua hàng tại trumthe.com nhé. Cung cấp mọi thông tin đầy đủ để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nè.
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online uy tín, an toàn như: thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, zing xu, zing card, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone).


Với hình thức thanh toán nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard hai hình thức này bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua. Với những khách order lần đầu chúng tôi cần cung cấp một số thông tin như:
+ Thanh toán nhanh chóng qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh passport hay bằng lái xe
+ Thanh toán nhanh chóng qua visa/mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank
Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí.
 Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét