Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Cách mua zing xu qua paypal, visa/mastercard

Rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang chơi các game của nhà phát hành VNG và đang cần nạp một lượng xu lớn để có thể tiếp tục cuộc chơi của mình. Nhiều bạn phải bỏ lỡ cuộc chơi vì không tìm mua được zing xu khi đang ở nước ngoài. Vậy phải làm thế nào để các bạn du học sinh vừa học vừa có thể chơi game đây. Có một cách nhanh chóng cho bạn nè, hãy truy cập vào trumthe.com là mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.


Trumthẻ.com chuyên cung cấp nhiều thẻ game online cho game thủ trong và ngoài nước, uy tín, chất lượng, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Ở đây cung cấp 5000 zing xu với mệnh giá 500k, khi mua zing xu thì bạn nhớ cung cấp zing id để chúng tôi chuyển xu vào túi zing cho bạn nhé.
Không chỉ bán zing xu, trumthe.com còn bán nhiều thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, zing card, thẻ điện thoại, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ garena.

Cách thức mua hàng tại trumthe.com:

_ Đầu tiên bạn cần tạo một tài khoản trước khi mua hàng nhé:




_Sau đó đăng nhập vào tài khoản bạn vừa mới tạo:

                          

_ Chọn thẻ game bạn cần mua, số lượng, mệnh giá rồi chọn mua ngay:



_ Tiếp đến bạn chấm check out để hiện ra phần thanh toán nhé:




_ Có rấ nhiều hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn:



1. Thanh toán qua onecom (visa/mastercard): Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank


2. Thanh toán qua paypal: Cung cấp hai mặt ảnh passport hay bằng lái xe


3. Thanh toán qua commonwealth: Những bạn ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp để tiết kiệm chi phí và không cần phải cung cấp bất cứ thông tin nào nhé.




Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn sẽ nhận được thẻ game mình cần rồi nè. Hãy nhanh tay truy cập trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét