Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

CÁCH MUA THẺ GARENA QUA VISA/MASTERCARD?


Công nghệ thông tin ngày càn phát triển, chính vì thế mà có nhiều trang web bán thẻ game online ra đời, nhưng nhiều bạn đang chơi game của Garena lại không biết mua thẻ garena như thế nào để an toàn cho mình. Để đảm bảo điều này nhiều bạn thường điện thoại về nhà nhờ người thân hay bạn vè ở Việt Nam mua thẻ game giùm nhưng cách này lại mất rất nhiều thời gian và đôi lúc không mua được thẻ garena. Vậy phải làm thế nào đây? Rất đơn giản, chỉ cần bạn truy cập vào trumthe.com là mọi vẫn đề của bạn sẽ được giải quyết. 


Là trang web chuyên cung cấp thẻ game online, thẻ điện thoại cho game thủ Việt trên toàn thế giới, an toàn, giá rẻ, uy tín.

Chuyên cung cấp thẻ garena với nhiều mệnh giá khác nhau như: thẻ garena 200k, thẻ garena 500k. Khi bạn mua thẻ garena tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu từ 2% - 8%. Chỉ cần một tài khoản là có thể mua sắm thỏa mái rồi nè, khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.



Với hình thức thanh toán qua onecom (visa/mastercard): chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh passport hay bằng lái xe)
Nhưng bạn ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi  phí.
Website còn bán nhiều thẻ game online như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone).
Các bạn đừng lo lắng về những thủ tục rờm rả trên nhé, chỉ áp dụng cho khách lần đầu tiên order, những lần sau là bạn có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin gì. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét