Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Cách mua thẻ vcoin nhanh và an toàn?

Nhiều bạn trẻ hiện nay đang chơi các game như: Au, Đột kích, Linh vương 2,... và đang muốn tìm mua thẻ vcoin nhanh an toàn để có thể tiếp tục cuộc chơi của mình. Nhiều bạn muốn mua thẻ garena để tiết kiệm chi phí nhưng lại không biết mua ở đâu. Nhiều bạn thường điện thoại về nhà, nhờ người thân hay bạn bè mua giùm, nhưng đôi lúc lại ko nhờ vã được ai. Có cách mua thẻ vcoin nhanh chóng cho bạn nè. Hãy truy cập nhanh chóng vào trumthe.com, ở đây luôn có thẻ mà bạn cần.

Trumthe.com chuyên cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường, thanh toán nhanh chóng, an toàn.



Cung cấp thẻ vcoin với nhiều mệnh giá hấp dẫn như: vcoin 1 triệu, vcoin 500k, vcoin 200k, vcoin 100k, vcoin 50k, vcoin 20k, vcoin 10k.
Quá trình giao dịch rất nhanh chóng, chỉ trong vòng từ 3 đến 5 phút là bạn có thể tiếp tục cuộc chơi. Thanh toán an toàn qua visa/mastercard, paypal hai hình thức này bảo vệ tuyệt đối khi bạn gặp bất cứ rủi ro nào.
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác như: zing card, zing xu, thẻ điện thoại, thẻ gate, thẻ garena, thẻ oncash đa năng,...



Trước tiên bạn cần tạo tài khoản tại trumthe.com, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật thông tin nhanh chóng cho bạn nhé.
Với những khách order lần đầu bạn cần cung cấp một số thông tin để xác nhận như:
+ Thanh toán paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
+ Thanh toán qua onecom (Visa/mastercard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc.
Các bạn đừng vội lo lắng vì những thủ tục trên, vẫn đề này chỉ áp dụng cho khách hàng lần đầu order còn những lần sau bạn có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét