Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

CÁCH MUA THẺ VCOIN QUA VISA/MASTERCARD?

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ vcoin ngay để có thể tiếp tục cuộc chơi của mình. Nhưng lại không biết mua thẻ vcoin qua visa/mastercard như thế nào, mọi người sợ không an toàn khi thanh toán qua visa/mastercard. Nên vẫn còn nhiều bạn điện thoại về Việt Nam mua thẻ vcoin nhưng đôi lúc lệch múi thời gian làm bạn không nhờ vã được ai. Vậy phải làm thế nào để thỏa thích chơi game mà không bận tâm việc mua thẻ game đây? Bạn sẽ không còn lo lắng khi truy cập vào trumthe.com.


Là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online cho các game thủ trong và ngoài nước.

Tại đây, có bán thẻ vcoin với nhiều mệnh giá khác nhau như: vcoin 1 triệu, vcoin 500k, vcoin 200k, vcoin 100k, vcoin 50k, vcoin 20k, vcoin 10k.
Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái rồi nè. Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn sẽ nhận được thẻ game mình cần.
Với hình thức thanh toán qua visa/mastercard chỉ tốn phí 0.29$, hình thức này bảo vệ mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.



Với những khách order lầ đầu, cần cung cấp một số thông tin như sau: chụp hai mặt ảnh thẻ bank (Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật).
Bên cạnh đó, bạn có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Ưu tiên cho những bạn ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí nhé.
Trumthe.com không chỉ bán thẻ vcoin, mà còn bán rất nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone). Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét