Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Mua thẻ gate giá rẻ bất ngờ?

Bạn là người Việt đang sống ở nước ngoài, muốn tìm mua thẻ gate để có thể tiết kiệm nhiều chi phí cho mình. Nhưng lại không biết mua ở đâu, trong khi đó có quá nhiều trang web lừa đảo ra đời, bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa? Nếu chưa thì hãy truy cập thử nhé.

Trumthe.com là trang web phân phối thẻ game online, thẻ điện thoại cho người Việt.

Gate 500k

Cung cấp gate với nhiều mệnh giá khác nhau như: bạc gate 5 triệu, gate 2 triệu, gate 1 triệu, gate 500k, gate 200k, gate 100k,... 
Mỗi thẻ gate chúng tôi chiết khấu 2%, nếu bạn mua số lương lớn có thể chiết khấu 8%, bên cạnh đó còn có chương trình khuyến mãi " rộn ràng trung thu" nhằm góp phần vào không khí đêm rằm trung thu với nhiều phần thưởng hấp dẫn là 1 hộp bánh trung thu trị giá: 350.000 đồng, 1.000.000 đồng
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online như: thẻ gate, zing card, thẻ vcoin, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng, thẻ garena.



Các bạn cần tạo tài khoản trước khi mua hàng tại trumthe.com nhé, nhớ điền đầy đủ thông tin như: số điện thoại, họ tên, địa chỉ, mail,.. để chúng tôi cập nhật thông tin cho bạn.
Với hình thức thanh toán an toàn qua paypal, onecom (visa/mastercard). Với những khách hàng thanh toán lần đầu, bạn nhớ cung cấp một số thông tịn như sau:
+Thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport)
+Thanh toán qua visa/mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank)
Thanh toán trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc để tiết kiệm chi phí. 
Những bạn sống ở Việt Nam bạn có thể thanh toán trung gian qua cổng onecom nội địa hoặc có thể chuyển khoản qua ngân hàng vietcombank.
Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn sẽ nhận được mã code từ mail đăng ký trên web. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để có thể hỗ trợ các bạn mọi lúc mọi noi trong quá trình chơi game.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Email: trumthe@demandvi.com
Yahoo: trumhelp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét