Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Dịch vụ bán thẻ gate online giá rẻ qua visa/mastercard?

Thẻ gate hiện nay được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam, thế nhưng ở nước ngoài không một ai bán thẻ gate. Vậy những game thủ đang chơi các game của nhà phát hành FPT phải làm thế nào đây. Bạn đã thử mua hàng online lần nào chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập trumthe.com nhé.

Là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online cho thị trường trong và ngoài nước.



Cung cấp thẻ gate với nhiều mệnh giá khác nhau như: bạc gate 5 triệu, gate 2 triệu, gate 1 triệu, gate 500k, gate 200k, gate 100k.
Chỉ cần ngồi tại chỗ click chuột vài cái để tạo tài khoản là có thể mua sắm thỏa mái. Thanh toán nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard. 




Với hình thức thanh toán qua visa/mastercard chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank khi nào dịch lần đầu. Còn những lần sau bạn sẽ không phải cung cấp bất cứ thông tin gì thêm.
Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh passport hay bằng lái xe). Nhưng bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí và không cần phải cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Không chỉ bán thẻ gate, mà trumthe.com còn bán nhiều thẻ game online như: thẻ vcoin, zing xu, zing card, thẻ garena, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone)
Với hình thức giao dịch nhanh chóng, chỉ trong vòng từ 3 đến 5 phút bạn sẽ nhận được bất kì thẻ game online nào bạn cần. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ 24/24 để giúp bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hàng tháng còn có nhiều chương trình khuyến mãi nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét