Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Mua thẻ điện thoại thanh toán qua visa khi ở nước ngoài?

Bạn đang học tập và làm việc ở nước ngoài muốn mua thẻ điện thoại để có thể nạp vào game mình đang chơi. Nhưng lại không biết  mua thẻ game ở đâu để có thể tiết kiệm nhiều chi phí và hình thức thanh toán lại an toàn. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa.


Là trang web được sự ủng hộ của nhiều game thủ trong và ngoài nước, uy tín an toàn, thanh toán qua visa/mastercard.

Tại đây, cung cấp thẻ điện thoại của nhiều nhà mạng như: viettel, mobiphone, vinaphone với mệnh giá 500k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k.
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm bất cứ khi nào bạn cần. Khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Không chỉ bán thẻ điện thoại, mà trumthe.com còn bán nhiều thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, zing xu, zing card, thẻ garena, thẻ vcoin,...





Khi mua thẻ game hay thẻ điện thoại tại trumthe.com bạn sẽ được chiết khấu 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng. Quá trình giao dịch rất nhanh chóng, trong vòng 3 phút bạn sẽ nhận được thẻ game mình cần rồi nè. 
Với hình thức thanh toán nhanh chóng bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra qua visa/mastercard. Đối với hình thức thanh toán này, những khách order lần đầu sẽ cần cung cấp một số thông tin như sau: Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa. Mặt sau che 3 số bảo mật.
Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh passport hay bằng lái xe). Những bạn sống ở Úc có thể chuyên khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc nhé. 

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét