Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

MUA THẺ VIETTEL QUA VISA, MASTERCARD?

Có rất nhiều game thủ việt đang sống ở nước ngoài đang tìm mua thẻ viettel để có thể nạp vào các game mình đang chơi, những lại không biết hình thức thanh toán như thế nào. Nhiều bạn thường điện thoại về nhà nhờ người thân hay bạn bè ở Việt Nam mua giùm nhưng cách này lại mất rất nhiều thời gian của các bạn. Vậy phải làm thế nào để có thể mua được thẻ viettel dễ dàng đây. Rất đơn giản chỉ cần bạn truy cập vào trumthe.com là mọi vấn đề sẽ được giải quyết. 


Trumthe.com là trang web nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều game thủ trong và ngoài nước, thanh toán nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard.

Cung cấp thẻ viettel với nhiều mệnh giá khác nhau như: viettel 500k, viettel 200k, viettel 100k, viettel 50k, viettel 20k, viettel 10k. Bên cạnh đó, còn bán cả thẻ mobiphone, thẻ vinaphone.
 Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm bất cứ khi nào bạn cần. Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thể tiếp tục cuộc chơi của mình rồi nè.


Với hình thức thanh toán dễ dàng qua visa/mastercard, với những khách orde lần đầu chỉ cần cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Hình thức này chỉ áp dụng cho những khách hàng lần đầu mua hàng tại trumthe.com, những lần sau bạn có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp thêm thông tin.
Ngoài ra, bạn còn có thể thanh toán qua paypal, hoặc chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. 
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24, vậy nên đừng bận tâm về múi thời gian nhé, mỗi thẻ game online hay thẻ điện thoại khi bạn mua tại trumthe.com sẽ được chiết khấu từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng. Chính vì thế giá rẻ hơn các web khác rất nhiều.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét