Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

MUA THẺ VINAPHONE GIÁ RẺ QUA PAYPAL?

Bạn đang chơi các game như: thế giới hoàn mỹ, thủy hử online và đang cần mua thẻ vinaphone ngay để có thẻ nạp vào game mình cần. Ở Việt Nam thì rất dễ dàng, còn đối với những bạn đang sống ở nước ngoài thì phải làm thế nào đây? Có cách cho bạn nè, hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com là mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết. 

Trumthe.com cung cấp nhiều thẻ game online cho game thủ trong và ngoài nước, uy tín, an toàn, chất lượng, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Cung cấp thẻ vinaphone với nhiều mệnh giá khác nhau như: vinaphone 500k, vinaphone 200k, vinaphone 100k, vinaphone 50k, vinaphone 20k, vinaphone 10k. 

Trước tiên bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com, nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Với hình thức thanh toán qua paypal đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những khách order lần đầu, cần cung câp một số thông tin như: chụp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport cho paypal xác nhận. 


Bên cạnh đó, bạn có thể thanh toán qua visa/mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Hoặc nêu bạn sống ở Úc thì có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè.
Hiện tại trumthe đang có triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như:
_ Điểm danh nhận quà: bạn sẽ được nhận thẻ miễn phí nếu tích lũy đủ điểm
_Tri ân khách hàng: với nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị
_Thứ 7 may mắn - nhận quà cực khủng: với chiết khấu lên đến 10%.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
SĐT:        1-408-844-4577 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU)
Yahoo:     trumhelp 
Skype:      trumthe
Email:      trumthe@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét