Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

MUA ZING XU CHIẾT KHẤU CỰC KHỦNG QUA VISA/MASTERCARD?

Bạn đang sống ở nước ngoài, muốn mua zing xu để nạp vào các game của VNG nhưng lại không biết làm thế nào để có thể mua zing xu giá cực rẻ để có thể tiết kiệm chi phí cho mình. Nhiều bạn đã thử nhờ người thân ở Việt Nam mua giùm, nhưng cách này lại không tối ưu cho lắm. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây có mọi loại thẻ mà bạn cần với chiết khấu cực khủng.


Trumthe.com là trang web chuyên cung ấp nhiều thẻ game online, thẻ điện thoại cho game thủ Việt trong và ngoài nước, uy tín, an toàn.

Ở đây chuyên cung cấp 5000 zing xu với mức giá 500k, khi mua zing xu bạn nhớ cung cấp zing id để chúng tôi chuyển xu trực tiếp cho bạn nhé.
Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ garena, thẻ điện thoại.
Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè. Với chiết khấu cực khủng từ 2% đến 8% tùy vào giá trị đơn hàng. Hiện tại trumthe.com đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như: tri ân khách hàng, điểm danh nhận quà, thứ 7 may mắn - nhận quà cực khủng với chiết khấu lên đến 10% và nhiều phần quà có giá trị khác.




Với hình thức thanh toán nhanh chóng, bảo vệ mọi quyền lợi cho người mua qua visa/mastercard bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua. Với hình thức này chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank là những lần sau có thể giao dịch thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Nếu bạn không thích thanh toán qua visa/mastercard thì có thể thanh toán qua paypal hay chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc.
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay tạo tài khoản tại trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ trumthe.com nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét