Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

MUA THẺ GAME ONLINE NHẬN NGAY ĐIỆN THOẠI KHỦNG?

Có rất nhiều trang web bán thẻ game online hiện nay, nhưng để tìm mua một trang web bán thẻ game giá rẻ mà được khuyến mãi là điều không đơn giản cho game thủ trong và ngoài nước. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn.


Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường, uy tín, chất lượng, thanh toán nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard.

 Có đây cung cấp rất nhiều thẻ game online như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ garena, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone).
 Với chương trình khuyến mãi " sinh nhật rộn ràng - nhận quà cực khủng" với giải tưởng là 1 Điện thoại Samsung Galaxy Core Prime G361 trị giá 3 triệu đồng. ( 3 màu: bạc, đen, trắng). Những bạn nào mua thẻ game online, thẻ điện thoại có hai số cuối trùng với sự kiện 25/11/2015 sẽ nhận được giải thưởng chương trình đưa ra. Bên cạnh đó, còn có chương trình "điểm danh nhận quà" bạn sẽ nhận được thẻ game miễn phí từ website.



Với hình thức thanh toán nhanh chóng qua hai cổng paypal, visa/mastercard hai hình thức này bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những khách order lần đầu cần cung cấp một số thông tin như sau để xác nhận chủ tài khoản:
+ Thanh toán paypal: cần cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
+ Thanh toán qua visa/mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank.
Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí.
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24, những thủ tục ở trên chỉ áp dụng cho những bạn order lần đầu, những lần sau bạn có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét