Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

MUA VCOIN CHIẾT KHẤU CỰC KHỦNG TẠI TRUMTHE.COM

Hiện nay có rất nhiều game thủ Việt sống ở nước ngoài đang chơi các game của nhà phát hành VTC và cần nạp thẻ ngay để có thể tiếp tục cuộc chơi. Nhưng lại không biết mua thẻ vcoin ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào. Nhiều bạn vẫn thưởng điện thoại về nhà nhờ người thân hay bạn bè ở Việt Nam mua giùm, nhưng đôi lúc lệch múi giờ lại không biết  lại không nhờ vã được ai đành gác lại cuộc chơi. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa?

 Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online cho cộng đồng game thủ trong và ngoài nước, uy tín, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Ở đây có bán thẻ vcoin với nhiều mệnh giá khác nhau như: vcoin 1 triệu, vcoin 500k, vcoin 200k, vcoin 100k, vcoin 50k, vcoin 20k, vcoin 10k.
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing xu, zing card, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại (viettel, moboiphone, vinaphone)
Khi mua thẻ game online tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu từ 2% đến 8%. Kết hợp với chương trình khuyến mãi: thứ 7 may mắn - nhận quà cực khủng với chiết khấu lên đến 10%. Chính gì thế mà giá tại trumthe.com rẻ hơn rất nhiều so với các website khác.


Trước tiên bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com, nhớ cập nhật đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn. 
Với hai hình thức thanh toán vô cùng an toàn và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua paypal, visa/mastercard. Với những khách order lần đầu chúng tôi cần xác nhận một số thông tin để đảm bảo an toàn cho chủ tài khoản.
+ Thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bằng lái xe hay passport.
+ Thanh toán qua onecom (visa/mastercard): Chụp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật. Mật sau che ba số bảo mật.
Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí. 
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay mua thẻ game online tại trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ^^.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét