Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Mua thẻ garena online qua Paypal

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ garena online siêu nhanh chóng để có thể tham gia các cuộc chiến trong game nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào? Mách nhỏ bạn bạn một trang web uy tín đó chính là trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua thẻ garena online giá rẻ tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng. Thanh toán siêu nhanh chóng qua Paypal, Visa, Mastercard, Commonwealth bank, Atm.

Chuyên cung cấp thẻ garena với 2 mệnh giá: thẻ garena 500k, thẻ garena 200k nhằm phục vụ mọi đối tượng khác nhau.

Mua thẻ garena online

Ngoài ra, còn cung cấp nhiều thẻ game online khác như: thẻ vcoin, zing card, zing xu, thẻ megacard, thẻ vcard, thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone.
Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 2 phút là bạn có thể nhận được mã code thẻ game, chiết khấu lên đến 10% nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm trong quá trình chơi game.
Chỉ cần có 1 thẻ visa hay mastercard dù trời nắng hay mứ, nữa đêm hay sáng sớm bạn bạn đều có thể thanh toán qua cổng Paypal hay Onecom.

Mua thẻ garena online qua Paypal

Thanh toán siêu nhanh chóng và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport. Thông tin này chỉ cung cấp với những khách mới mua lần đầu, những lần sau có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Bạn cũng có thể thanh toán qua visa, mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Với những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét