Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Mua thẻ Megacard online - Nạp thẻ Megacard qua Visa

Mua thẻ Megacard online - Nạp thẻ Megacard online giá rẻ qua Visa, Mastercard, Commonwealth bank tại trumthe.com. Giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút.

Thẻ Megacard online được sử dụng khá phổ biến trên thị trường game, chính vì thế mà nhiều bạn muốn mua để tham gia các sự kiện trong game nhưng lại không biết mua ở đâu an toàn và chất lượng. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.
Ở đây, cung cấp thẻ Megacard online với nhiều mệnh giá như: Megacard 5 triệu, Megacard 2 triệu, Megacard 1 triệu, Megacard 500k, Megacard 200k, Megacard 100k.

Mua thẻ Megacard online giá rẻ
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác trên thị trường như: zing card, zing xu, thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ vcard, thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone.
Đến với trumthe.com bạn sẽ được đội ngũ CSKH hướng dẫn cách thức mua hàng nhiệt tình, hỗ trợ 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Khi mua thẻ Megacard online bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng lên đến 10% nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm trong quá trình chơi game.
Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái, bạn có thể đăng nhâp bằng: google, gmail, yahoo để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Chỉ cần có thẻ Visa hay Mastercard là bạn có thể thanh toán qua cổng Onecom. Hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với những bạn mới mua lần đầu cần cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank cho cổng onecom xác nhận.
Bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay pasport. Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét