Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Mua thẻ Vcoin - Nạp thẻ vcoin online

Thẻ Vcoin hiện nay được nạp vào các game của nhà phát hành VTC để tham gia các sự kiện trong game. Chính vì thế mà rất nhiều bạn cần mua thẻ vcoin để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn. Nhưng lại không biết mua ở đâu 24/24, vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com nhé.

Mua thẻ vcoin online - Nạp thẻ vcoin online giá rẻ qua visa, mastercard, paypal, commonwealth bank, atm cho game thủ Việt trong và ngoài nước.

Cung cấp thẻ vcoin online với nhiều mệnh giá: vcoin 1 triệu, vcoin 500k, vcoin 200k, vcoin 100k, vcoin 50k, vcoin 20k.


Chỉ cần ngồi tại chỗ tạo tài khoản là bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, emai để chúng tôi cập nhật vào hệ thông nhanh chóng cho bạn nhé.

Mua thẻ Vcoin - Nạp thẻ vcoin online

Chỉ cần sở hữu trong tay 1 thẻ visa hay mastercard là bạn có thể thanh toán an toàn qua 2 cổng trung gian: Onecom, Paypal. Hai hình thức này đảm bảo tuyệt đối an toàn mọi quyền lợi của người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào.
Đặc biệt với những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Sau khi đơn hàng thành công, bộ phận CSKH sẽ gọi điện đê hỗ trợ và hướng dẫn bạn cách thức nhận mã code với những khách hàng mới mua lần đầu, quá trình này diễn ra trong vòng 2 phút. Với chiết khấu cực lớn lên đến 10% tùy vào giá trị đơn hàng nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa trong quá trình chơi game.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét