Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Mua thẻ Viettel online giá rẻ qua Visa, Mastercard

Nhiều game thủ Việt trong và ngoài nước muốn mua thẻ Viettel online giá rẻ những lại không biết mua ở đâu cho an toàn và nhanh chóng. Mách nhỏ cho bạn một trang web uy tín đó chính là trumthe.com, ở đây bạn sẽ không còn lo lắng cuộc chơi mình sẽ gián đoạn.

Mua thẻ Viettel online giá rẻ tại trumthe.com với giao dịch nhanh chóng. Thanh toán an toàn qua visa, mastercard, paypal, commonwealth bank, atm.

Cung cấp thẻ viettel online giá rẻ với nhiều mệnh giá như: viettel 1 triệu, viettel 500k, viettel 200k, viettel 100k, viettel 50k, viettel 20k.

Mua thẻ viettel online
Đến với trumthe.com bạn sẽ được nhân viên CSKH phục vụ 24/24 nhằm giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Chiết khấu cực khủng lên đến 10% nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm trong quá trình chơi game.
Chỉ cần có một tài khoản là bạn có thể mua sắm thỏa mái, khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, điện thoại, email, địa chỉ,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng nhé.

Mua thẻ Viettel online qua visa, mastercard

Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Onecom (Visa, Mastercard): Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật. Thông tin này chỉ cung cấp với những khách mới mua lần đầu. Những lần sau có thể mua sắm thỏa mái mà
Bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Đặc biệt với những bạn sống ở úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
 Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét