Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Nạp thẻ bit online - Mua thẻ bit online giá rẻ ở đâu?

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ bit online giá rẻ nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn và nhanh chóng. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần. 

Nạp thẻ bit online với giá cực rẻ tại trumthe.com, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Paypal, Visa, Mastercard, Commonwealth bank, ATM.

Tại đây, cung cấp thẻ bit online với nhiều mệnh giá: thẻ bit 5 triệu, thẻ bit 2 triệu, thẻ bit 1 triệu, thẻ bit 500k, thẻ bit 200k, thẻ bit 100k.


Khi mua thẻ bit online bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng lên đến 10% nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm trong quá trình chơi game. Đội ngũ CSKH sẽ hướng dẫn các bạn cách thức nhận mã code thẻ game trong vòng 2 phút, hỗ trợ 24/7.
Chỉ cần có 1 thẻ visa hay mastercard là bạn có thể thanh toán qua 2 cổng trung gian Onecom hay Paypal. Hai hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua.

Nạp thẻ bit online - Mua thẻ bit online giá rẻ?

Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com, nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn.
Sau đó bạn đăng nhập, rồi chọn Thẻ Bit => Số lượng => Mệnh giá=> Mua Ngay. Bạn nhớ kiểm tra lại giỏ hàng của mình rồi chọn cổng thanh toán.
Với những khách mới mua lần đầu cần cung cấp một số thông tin cho cổng thanh toán xác nhận. Cụ thể như sau:
+ Thanh toán Onecom (Visa/Masetrcard): cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
+ Thanh toán qua Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay pasport.
Với những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản qua commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn tại trumthe.com nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét