Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Mua zing card online qua paypal

Zing card hiện nay được nạp rất nhiều vào các game của nhà phát hành VNG để tham gia các cuộc chiến trong game hay tay đua top nhưng lại không biết chọn trang web nào an toàn và đặt niềm tin mua lâu dài. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập nhé.

Trumthe.com bán zing card online giá rẻ cho game thủ việt trong và ngoài nước. Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua paypal, visa, mastercard.

Tại đây, cung cấp zing card online với nhiều mệnh giá khác nhau: zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k.


Những lợi ích khi mua zing card tại trumthe.com
+ Giao dịch nhanh chóng trong vòng 2 phút.
+ Bộ phận CSKH hỗ trợ 24/24
+ Thanh toán an toàn qua Visa, Masetercard, Paypal.
+ Chiết khấu cực khủng lên đến 10%.
Với những lợi ích trên bạn có thể an tâm đặt niềm tin mua lâu dài ở trang web trumthe.com mà không cần lo lắng bất cứ điều gì. Chỉ cân có một tài khoản là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại để chúng tôi cập nhật nhanh chóng  vào hệ thống

Mua zing card online giá rẻ qua paypal

Khi mua zing card online bạn có thể thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport. Hình thức này vô cùng an toàn và nhanh chóng cho game thủ.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua visa, mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Ngoài ra, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét