Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Mua thẻ Mobifone online giá rẻ qua Visa hay Mastercard

Thị trường game thủ hiện đang phát triển một cách mạnh mẽ, chính vì thế mà nhiều game thủ việt muốn mua Mobifone online giá rẻ nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào? Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua thẻ Mobifone online tại trumthe.com với giá cực rẻ trong vòng 2 phút. Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Visa, Mastercard, Paypal, Commonwealth bank.

Tại đây, cung cấp thẻ Mobifone online giá rẻ với nhiều mệnh giá: Mobifone 500k , Mobifone 200k, Mobifone 100k, Mobifone 200k, Mobifone 100k, Mobifone 50k, Mobifone 20k.


Đến với trumthe.com bạn sẽ được mua thẻ Mobifone 24/24 với giá cực rẻ, giao dịch siêu nhanh chóng trong vòng 2 phút. Chiết khấu cực khủng lên đến 10% nhằm giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình chơi game.
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái, khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn.
Với hình thức thanh toán siêu an toàn đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra qua Onecom (Visa, Mastercard): Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
Sau khi đơn hàng thành công, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện hỗ trợ để hỗ trợ và xác nhận đơn hàng để giúp bạn có thể nhận được thẻ game sớm nhất có thể. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0931.829.198
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét