Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Mua thẻ zing online giá rẻ qua visa, mastercard khi ở nước ngoài

Mua thẻ zing giá rẻ tại trumthe.com cho game thủ việt trong và ngoài nước. Thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua visa, mastercard, paypal.

Thẻ zing hiện nay được sử dụng để nạp vào các game của nhà phát hành FPT, nhưng nhiều bạn lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào. Đến với trumthe.com bạn hoàn toàn an tâm về vấn đề này.
Cung cấp thẻ zing với nhiều mệnh giá: zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k và 5000 zing xu.


Khi mua zing xu bạn nhớ cung cấp zing id để chúng tôi chuyển xu nhanh chóng cho bạn nhé. Giao dihj siêu nhanh chong vòng 2 phút, đội ngũ CSKH hướng dẫn nhiệt tình 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Mua thẻ zing qua visa, mastercard

Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com hoặc đăng nhập trực tiếp bằng google, facebook, yahoo để tiết kiệm chi phí.
Với hình thức thanh toán an toàn qua visa, mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào.
Bạn cũng có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với những khách mới order lần, chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận và hướng dẫn nhận mã code qua mail. Với chiết khấu cực lớn lên đến 15% tùy vào giá trị đơn hàng, nhằm giúp các bạn có thể tiết kiệm chi phí. 
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét