Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

MUA THẺ GARENA GIÁ RẺ KHI Ở NƯỚC NGOÀI?

Hiện nay có rất nhiều web bán thẻ garena, nhưng lại ít trang web bán cho người Việt sống ở nước ngoài, các bạn thường xuyên điện thoại về nhà nhờ người thân hay bạn bè mua giùm, nhưng cách này lại làm mất rất nhiều thời gian của các bạn, vậy phải làm thế nào để mua được thẻ garena đây. Rất đơn giản, chỉ cần bạn truy cập vào trumthe.com là mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online cho cồng đồng người Việt trong và ngoài nước thanh toán nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard.

Chuyên cung cấp thẻ garena với nhiều mệnh giá khác nhau như: thẻ garena 200k, thẻ garena 500k. Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ vcoin, zing card, zing xu, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại (thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone).
Khi mua thẻ garena hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng.



Với hình thức thanh toán nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua. Với những khách thanh toán lần đầu cần cung cấp một số thông tin như sau:
+ Thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport.
+ Thanh toán qua visa/mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 3 số bảo mật, mặt trước che 7 số giữa.
Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp mất cứ thông tin gì thêm.
Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hiện tại kỷ niệm 6 năm thành lập nên trumthe.com ó chương trình " sinh nhật rộn ràng - nhận quà cực sang" với chiết điện thoại cực khủng. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét