Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

CÁCH MUA THẺ GATE THANH TOÁN QUA VISA, MASTERCARD?


Hiện nay có rất nhiều game thủ chơi các game của nhà phát hành FPT và cần mua thẻ gate để có thể tiếp tục cuộc chơi, nhưng lại không biết hình thức thanh toán như thế nào. Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com, ở đây chúng tôi sẽ giúp bạn xua tan mọi lo lắng.

Trumthe.com chuyên cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường, giá rẻ, nhanh chóng, an toàn qua paypal, visa/mastercard.

Tại đây, cung cấp thẻ gate với nhiều mệnh giá khác nhau như: bạc gate 5 triệu, gate 2 triệu, gate 1 triệu, gate 500k, gate 200k, gate 100k. 
Khi mua thẻ gate tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu từ  2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng. Chỉ cần ngồi tại chỗ click chuột vài cái trong vòng 3 phút là có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè.
Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé. Ví dụ: họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ,...
Về hình thức thanh toán qua visa/mastercard bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với hình thức thanh toán này chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí.
Với đơn hàng đầu tiên chúng tôi cần gọi điện thoại để xác nhận và hướng dẫn bạn cách nhận mã code của thẻ game. Hãy nhanh tay mua thẻ game online tại trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét