Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

CÁCH MUA ZING XU, ZING CARD QUA VISA?

Zing xu, zing card dùng để nạp vào các game của nhà phát hành VNG, nhiều bạn muốn tiếp tục cuộc chơi của mình, nhưng lại không biết phải làm thế nào vì ở nước ngoài không một ai bán zing xu, zing card. Nhiều bạn thường xuyên điện thoại về nhà nhờ người thân hay bạn bè mua giùm, nhưng cách này lại mất rất nhiều thời gian. Có một cách mua thẻ gate nhanh chóng cho bạn là truy cập vào trumthe.com.

Là trang web chuyên phân phối thẻ game online, thẻ điện thoại hàng đầu, thanh toán nhanh chóng qua paypal, visa/masterard

Ở đây có bán  zing xu, zing card với nhiều mệnh giá khác nhau như: 5000 zing xu (500k), zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k, zing card 10, phù hợpvới mọi túi tiền cho game thủ tha hồ mà lựa chọn.
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại.
Khi mua thẻ gate bạn sẽ được chiết khấu từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng. Bên cạnh đó còn cho chương trình " điểm danh nhận quà" nhận thẻ miễn phí, " sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" với giải thưởng là chiếc điện thoại cực khủng.


Chỉ cần một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái rồi nè. Khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé
Thanh toán nhanh chóng qua hai cổng paypal, onecom. Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí. 
Với hình thức thanh toán nhanh chóng qua visa/mastercard giao dịch lần đâu cần bạn xác nhận một số thông tin để đảm bảo an toàn cho chủ tài khoản, cụ thể như sau: Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Giao dịch lần đầu thành công thì bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi để xác nhận và hướng dẫn bạn cách thức nhận thẻ. Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 4 phút là bạn có thể nhận được thẻ gamre mình cần rồi nè. Chúng tôi sẽ luỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. 
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét