Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

MUA THẺ GAME ONLINE CỰC NHANH QUA VISA/MASTERCARD?

Có rất nhiều game thủ hiện nay muốn mua thẻ game để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn, nhưng lại không biết mua ở đâu nhanh chóng và thanh toán qua visa/mastercard liệu có an toàn không. Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com, là moi lo lắng của bạn sẽ xua tan.


Là trang web được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều game thủ Việt trong và ngoài nước, thanh toán qua visa/mastercard, paypal.

Tai đây, cung cấp rất nhiều thẻ game online trên thị trường như: thẻ vcoin, thẻ gate, zing xu, zing card, thẻ garena, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng.
Với hình thức giao dịch nhanh chóng chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được ngay thẻ game mình cần rồi nè. Khi mua thẻ game online tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng.
Trước tiên bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com và nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại , email,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.


Với hình thức thanh toán an toàn bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua qua paypal, visa/mastercard, những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí.
Đối với hình thức thanh toán qua visa/mastercard chỉ cần bạn cung cấp thông tin cho giao dịch đầu là những lần đầu, cụ thể như sau: Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ việc mua thẻ game nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét