Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

CÁCH MUA THẺ SÒ GARENA QUA VISA, MASTERCARD KHI Ở NƯỚC NGOÀI?

Rất có nhiều game thủ hiện nay sống ở nước ngoài muốn mua thẻ sò garena để nạp vào các game mình đang chơi, nhưng lại không biết mua thẻ ở đâu khi ở nước ngoài và hình thức thanh toán ra sao. Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com, ở đây moi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết.

Trumthe.com là trang web được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều game thủ Việt trong và ngoài nước. thanh toán  qua paypal, visa/mastercard.

Ở đây cung cấp thẻ garena với hai mệnh giá như: thẻ garena 200k, thẻ garena 500k. Khi mua thẻ game online tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng.
Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing xu, zing card, thẻ oncash đa năng, thẻ vcoin, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone).



Chỉ cần một tài khoản là bạn có thể mua sắm thõa mái rồi nè, khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, email để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Với hình thức thanh toán nhanh chóng qua onecom (visa/mastercard). Với hình thức này với những khách order lần đâu chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank: mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập bất cứ khi nào bạn cần. Khi khách giao dịch lần đầu nhận viên CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhân và hướng dẫn bạn cách thức nhận thẻ. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét