Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

MUA GATE 2 TRIỆU CỰC NHANH QUA VISA/MASTERCARD?

Có rất nhiều game thủ hiện nay chơi các game của FPT và muốn mua gate 2 triệu để nạp vào game mình đang chơi. Nhưng lại không biết mua bằng cách nào khi sống ở nước ngoài và hình thức thanh toán ra sao. Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com, là mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường, thanh toán nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard.

Tại đây có bán gate 2 triệu với giá cực rẻ, website sẽ chiết khấu từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng. Bên cạnh đó, còn bán thẻ gate với nhiều mệnh giá khác nhau như: bạc gate 5 triệu, gate 1 triệu, gate 500k, gate 200k, gate 100k.
Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com để mua hàng nhé, nhớ cung cấp đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật cho bạn nè.


Với hình thức thanh toán nhanh chóng qua visa/mastercard chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Nếu bạn không muốn thanh toán qua visa/mastercard thì bạn có thể thanh toán qua paypal hay bạn chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí.
Hiện tại trumthe.com không chỉ bán mỗi thẻ gate mà còn bán rất nhiều thẻ game online khác như: zing card, zing xu, thẻ oncash cash đa năng,  thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ điện thoại.
Hình thức giao dịch nhanh chóng chỉ mất 3 phút là bạn có thể nhận được mã code từ mail đăng ký trên đơn hàng rồi nè. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét