Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

CÁCH MUA THẺ ĐIỆN THOẠI CỰC NHANH KHI Ở NƯỚC NGOÀI?

Thẻ điện thoại hiện nay được sử dụng phổ biến trên thị trường Việt Nam, không chỉ dùng để nạp vào điện thoại mà còn dùng để nạp các game như: thủy hử online, thế giới hoàn mỹ, gunny mobile,.. Ở Việt Nam thì việc mua thẻ điện thoại thì vô cùng đơn giản, nhưng đối với những bạn sống ở nước ngoài lại vô cùng kho khăn, không biết mua ở đâu vì ở nước ngoài không một ai bán. Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com.

http://trumthe.com/category/the-game/the-dien-thoai.html


Là trang web chuyên phân phối nhiều thẻ game online giá rẻ, nhanh chóng, thanh toán an toàn qua paypal, visa/mastercard.

Cung cấp thẻ điện thoại của nhiều nhà mạng như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinphone với mệnh giá 500k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k. Chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy vào giá trị của đơn hàng.
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng,...
Chỉ cần ngồi tại chôc click chuột vào cái trong vòng 3 phút bạn sẽ nhận được mã thẻ gởi về mail đăng ký trên đơn hàng.
Với hình thức thanh toán cực nhanh qua paypal, visa/mastercard bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi có bất kì sự cố nào nảy ra. Ưu tiên những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. 
Đối với những khách order lần đầu, sau khi đơn hàng thành công, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận và hướng dẫn bạn cách thức nhận thẻ. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét