Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

MUA THẺ ZING NHANH CHÓNG NHẬN NGAY ĐIỆN THOẠI CỰC KHỦNG?

Hiện nay có rất nhiều trang web bán thẻ zing, nhưng để mua được thẻ zing giá rẻ là điêu không đơn giản cho các game thủ trong và ngoài nước. Vậy làm thể nào bán thẻ zing giá rẻ để cho thể an tâm mua lâu dài đây. Vấn đề này bạn sẽ không còn lo lắng khi truy cập vào trumthe.com. 

Là trang web chuyên cung cấp thẻ game online cho nhiều game thủ Việt trong và ngoài nước, uy tín, giá rẻ, thanh toán qua paypal, visa/mastercard.

Cung cấp thẻ zing với nhiều mệnh giá khác nhau như: 5000 zing xu, zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k.
Những bạn mua zing xu nhớ cung cấp zing id để chúng tôi chuyển xu trực tiếp cho bạn nhé. Không chỉ bán thẻ zing mà website còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ vcoin , thẻ garena, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng.



Hiện tại để kỷ niệm 6 năm thành lập trumthe.com đã triển khai chương trình khuyến mãi " sinh nhật rộn ràng - nhận quà cực sang" với giải thưởng : Điện thoại Samsung Galaxy Core Prime G361 trị giá 3 triệu đồng. ( 3 màu: bạc, đen, trắng).
Với hình thức thanh toán vô cùng an toàn và bảo vệ quyền lợi cho người mua qua paypal, onecom (visa/mastercard). Những bạn ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. 
Nhận viên CSKH của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Quá trình giao dịch chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
  SĐT:       ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699
 Yahoo:    trumhelp
 Email:     trumthe@demandvi.com
 Chat support:  website trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét