Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

CÁCH MUA THẺ ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ QUA THẺ ATM


Thẻ điện thoại ngày nay được dùng khá phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay, nhưng nhiều game thủ cần mua thẻ nữa đêm lại không biết mua ở đâu để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn. Mách nhỏ cho bạn nè, hãy truy cập nhanh chóng vào trumthe.com thì mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết. 

the-dien-thoại



Trumthe.com chuyên cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường, nhanh chóng, uy tín, an toàn thanh toán qua visa/mastercard, paypal.

Thẻ điện thoại hiện nay được sử dụng khá phổ biến như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone với mệnh giá 500k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k. 
Không chỉ bán thẻ điện thoại, mà trumthe.com còn bán nhiều thẻ game online khác trên thị trường như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ garena, thẻ oncash đa năng.
Khi mua thẻ game online, thẻ điện thoại tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu từ 2% -  10% tùy vào giá trị đơn hàng.


Trước tiên bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com để có thể mua sắm thỏa mái nhé, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, mail, địa chỉ để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn.
Đến với hình thức thanh toán qua thẻ ATM cho các game thủ ngoài nước chỉ cần bạn có thẻ bank trùng với ngân hàng mà website hợp tác sẽ được thanh toán. Ví dụ như: vietcombank, vietinbank, saccombank,... 
Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần từ mail đang ký trên đơn hàng rồi nè. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 đê giúp các bạn có truy cập mọi lúc mọi nơi.
Ngoài ra, những bạn sống ở nước ngoài có thể thanh toán qua cổng onecom (visa/mastercard), paypal, những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét