Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Mua thẻ bit giá cực rẻ ở đâu?

Có rất nhiều game hiện nay nạp thẻ Bit được khuyến mãi lên đến 20% trong game. Chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều game thủ đang tìm mua loại thẻ này. Nhưng lại không biết ở đâu bán và hình thức thanh toán như thế nào. Vấn đề này, bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com.

thẻ bit 5 triệu

Là trang web phân phối thẻ game online hàng đầu cho game thủ việt trong và ngoài nước.

Tại đây, cung cấp thẻ bit với nhiều mệnh giá như: thẻ bit 5 triệu, thẻ bit 2 triệu, thẻ bit 1 triệu, thẻ bit 500k, thẻ bit 200k, thẻ bit 100k.
Với chiết khấu cực cao từ 2% - 4% tùy vào giá trị đơn hàng, bên cạnh đó khi có chương trình khuyến mãi giá trị này có thể tăng lên gấp đôi.
Chỉ cần có một tài khoản tài trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mãi rồi nè,khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Quá trình giao dịch nhanh chóng, chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè, Hình thức giao dịch an toàn, áp dụng cho hai trường hợp:
_ Thanh toán tại Việt Nam: Chỉ cần bạn có thẻ ATM thanh toán trực tiếp qua cổng onecom nội địa hoặc nếu thẻ có thẻ vietcombank mà không đăng ký intenet banking thì bạn có thể chuyển khoản trực tiếp qua số tài khoản:


_ Thanh toán khi ở nước ngoài:
+  Qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport)
+  Qua visa/mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank)
+ Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, với chương trình khuyến mãi: "đón tết vui xuân - hái lộc về nhà", " điểm danh nhận quà", thêm bạn - thêm quà"  với chiết khấu cực lớn. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để mua được thẻ game mình cần nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét