Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Mua thẻ viettel nhanh chóng qua paypal?

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần nạp thẻ viettel nhanh chóng để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn. Nhưng lại không biết mua ở đâu khi nơi mình sống không một ai bán. Nhiều bạn thường điện thoại nhờ bạn bè hay người thân ở Việt Nam mua giùm, nhưng cách này lại mất rất nhiều thời gian. Bạn đã biết tới trang web trumthe.com chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

thẻ viettel 500k

Là trang web phân phối nhiều thẻ game online hàng đầu, thanh toán nhanh chóng và an toàn qua paypal, visa/mastercard.

Quá trình giao dịch cực nhanh, chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè. Chuyên cung cấp thẻ viettel với nhiều mệnh giá khác nhau như: thẻ viettel 500k, thẻ viettel 200k, thẻ viettel 100k, thẻ viettel 50k, thẻ viettel 20k, thẻ viettel 10k. Bên cạnh đó, còn có cả thẻ mobiphone và thẻ vinaphone.
Trong cuộc chiến gay cấn, các bạn không cần đi đâu xa, mà chỉ cần ngồi tại chỗ là có thể mua được thẻ viettel mình cần rồi nè. Bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,..

thẻ viettel 200k

Với hình thức thanh toán qua paypal, chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport là những lần sau có thể mua sắm thỏa mái rồi nè. Nếu bạn không thích hình thức thanh toán này, bạn có thể thanh toán qua visa/mastercard hoặc những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Vậy nên đừng lo lắng về múi thời gian nhé, hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhanh chóng mua được thẻ điện thoại mình cần nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét