Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Mua zing card 500k thanh toán qua Paypal?

Hiện nay có rất nhiều trang web bán thẻ zing card. Nhưng để tìm mua một trang web uy tín thanh toán an toàn là chuyện không đơn giản. Khi có rất nhiều trang web lừa đảo ra đời. Vậy phải làm thế nào đây, để mua được thẻ zing card đây. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, ở đây chúng tôi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Zing card 500k

Là trang web chuyên cung cấp nhiều game tthẻ game online cho game thủ Việt trong và ngoài nước.

Tại đây cung cấp zing card 500k với nhiều ưu đãi cực lớn, chiết khấu từ  2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng. Bên cạnh đó, còn bán cả zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k, zing card 10k. 

Zing card 100k

Trước tiên bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là có thể mua sắm thỏa mái rồi nè. Với hình thức thanh toán nhanh chóng bảo vệ tuyệt đối cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Đó chính là hình thức thanh toán paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport). Bạn cũng có thể thanh toán qua Visa/Mastercard ( cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport). Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Quá trình giao dịch chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận ngay thẻ game mình cần rồi nè. Những thông tin trên chỉ áp dụng cho khách lần đầu tiên order. Những lần sau là bạn có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24, vậy nên đừng bận tâm về múi thời gian nhé. Trumthe.com không chỉ bán thẻ zing card mà còn bán rất nhiều thẻ game online khác như: thẻ bit, zing xu, thẻ mobay, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại (thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone).
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét