Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Ở nước ngoài mua thẻ Gate giá rẻ ở đâu?

Thẻ Gate hiện nay dùng để nạp vào các game của nhà phát hành FPT, các gane thủ Việt ở trong nước mua thẻ Gate rất dễ dàng, thế nhưng vấn đề này lại gây khó khăn cho các bạn game thủ ở nước ngoài, không biết mua thẻ gate giá rẻ ở đâu, nhiều game thủ sợ không an toàn vì giao dịch ở nước ngoài. Vậy thì phải làm sao để có được thẻ gate nạp vào game đây. Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập nhanh chóng vào trumthe.com.


Là trang web phân phối thẻ game online hàng đâu, thanh toán nhanh chóng an toàn qua paypal, visa/mastercard.

Tại đây, bán thẻ gate với rất nhiều mệnh giá khác nhau như: bạc gate 5 triệu, thẻ gate 2 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate  500k, thẻ gate 200k, thẻ gate 100k.
Với chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy  vào giá trị đơn hàng, khi có chương trình khuyến mãi mức chiết khấu này sẽ gấp đôi. Chính vì thế mà giá rẻ hơn các web khác rất nhiều.
Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thẻ mua sắm mọi lúc mọi, quá trình giao dịch chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận mã code từ mail đăng ký trên đơn hàng rồi nè.



Với hình thức thanh toán vô cùng đơn giản mà an toàn qua paypal, visa/mastercard, với hình thức này chỉ cần bạn cung cấp một số thôn tin cho lần đầu giao dịch là những lần sau bạn có thể mua sắm thỏa mái. Cụ thê như sau:
+ Thanh toán qua paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport
+ Thanh toán qua visa/mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp bất cứ thông tin gì thêm. Hãy nhanh tay truy cạp vào trumthe.com để có được thẻ game mà bạn cần nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét